อัลตร้าซาวด์ 4 มิติ

รีวิวคุณแม่ลูกสอง คุณมะปราง - Exilis Ultra 360 ยกกระชับหน้าท้อง รักษาอาการหน้าท้องแตกลาย

Shock Wave สลายผังผืด

ช่วยตีเซลลูไลท์ แตกกระจาย รอยแตกลายจางลงทันที

เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงในการรักษาคนไข้ที่มีอาการปวดเรื้อรัง โดยกระบวนการรักษาของเครื่องนี้จะทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยจะมีการส่งผ่านคลื่นกระแทก (Shockwave) เข้าไปในบริเวณที่มีอาการปวดเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการบาดเจ็บใหม่ (Re-injuries) ในบริเวณกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นที่มีอาการปวดอักเสบในบริเวณกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นที่มีอาการปวดอักเสบ

จากนั้นร่างกายจะเกิดกระบวนการซ่อมแซมเนื้อเยื่อใหม่ (Re-healing) โดยร่างกายจะมีการลดปริมาณสารสื่อประสาทที่ส่งสัญญาณปวดและกระตุ้นให้หลั่งสารลดปวด ทำให้สามารถลดอาการปวดได้ทันทีหลังรักษา (ในกรณีที่เป็นในระดับความรุนแรงเล็กน้อยหรือพี่งเริ่มมีอาการ) ซึ่งจำนวนครั้งในการรักษาจะอยู่ที่ประมาณ 2-5 ครั้ง แล้วแต่ความรุนแรงของอาการปวด

เครื่อง Shock wave ใช้รักษาโรคอะไรบ้าง

• ปวดบ่า ,ไหล่
  • ปวดข้อศอก , ข้อมือ
  • ปวดเข่าจากเอ็นรอบเข่าอักเสบ
  • ปวดข้อเท้าและฝ่าเท้า   (รองช้ำ)
  • ปวดขาและสะโพก
  • ปวดหลัง

📌 monopolar RF+U/S ลงลึกถึงไขมันชั้นลึก ช่วยสลายไขมันเหนียง หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา และกระชับ ผิวสวยในคราวเดียวกัน

📌 X- wave ช่วยตีเซลลูไลท์ แตกกระจาย ผิวเรียบขึ้นทันที รอยแตกลายจางลงทันที ปั้นก้นสวยเด้งเสมือนไป
สควอช มาสัก 100 รอบ บอกลผิวเปลือกส้ม บริเวณต้นขา

📌 ใช้เวลารักษาเพียง 30 นาที ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ ไม่ต้องพักฟื้น เห็นผลทันที ทำ4 ครั้งติด ทุก 1 สัปดาห์ เห็นผลนาน1 ปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *